ตรวจสอบความเป็นจริงของ Trainer ส่วนตัว

การเลือก Trainer ส่วนตัวด้านฟิตเนสที่ดีที่สุดมีความสำคัญพอๆ กับการเลือกแพทย์ ทนายความ หรือทันตแพทย์ที่ดีที่สุด ท้ายที่สุด บุคคลนี้จะมีส่วนสำคัญต่อสุขภาพและสมรรถภาพของคุณ และพวกเขาจะมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดในส่วนที่สำคัญมากในชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยเหตุผลเหล่านี้และอื่นๆ อีกมากมาย การเลือก Trainer ส่วนตัวที่จะให้บริการคุณในแบบที่คุณต้องการจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง บทความต่อไปนี้กล่าวถึงสิ่งสำคัญบางประการที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล ในการเริ่มต้น การรับรองของผู้ฝึกสอนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ควรพิจารณา

เนื่องจาก Trainer ส่วนตัวได้รับการรับรอง

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเหมาะสม ใบรับรองของ Trainer ส่วนตัวที่มีศักยภาพควรมาจากองค์กรที่เสนอการรับรองที่เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ ต่อไป ในฐานะผู้ฝึกสอน คุณกำลังพิจารณาข้อมูลอ้างอิงที่ครอบคลุม ซึ่งรวมถึงชื่อและหมายเลขโทรศัพท์จากลูกค้ารายอื่นๆ พยายามหาแหล่งอ้างอิงสำหรับผู้ที่มีเป้าหมายและความต้องการที่คล้ายกับของคุณเอง เพื่อให้เข้าใจมากขึ้นว่า Trainer ส่วนตัวอาจช่วยเหลือคนที่คุณโทรหาหรือไม่ก็ได้ ในทำนองเดียวกันสิ่งสำคัญคือการรู้เกี่ยวกับการประกันของผู้ฝึกสอนที่มีศักยภาพ

Trainer ส่วนตัวที่ดีจะต้องมีกรมธรรม์ประกันภัยความรับผิดที่ดีและนโยบายทางธุรกิจอื่นๆ เป็นลายลักษณ์อักษร นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลฟิตเนสจำนวนมากจัดเป็นผู้รับเหมาอิสระ ขั้นต่อไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ฝึกสอนที่มีศักยภาพมีคุณสมบัติ ประสบการณ์ และเทคนิคที่ประสบความสำเร็จที่จำเป็น เพื่อช่วยเหลือคุณอย่างเหมาะสมสำหรับความต้องการพิเศษใดๆ ที่คุณอาจมีหรือกำลังมองหาในประสบการณ์การฝึกอบรม โดยทั่วไป Trainer ส่วนตัวจะให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าให้ประวัติโดยละเอียดเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ฝึกสอนรู้เกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์

การบาดเจ็บในอดีต และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอรู้วิธีการทำงานกับพวกเขา ราคามีความสำคัญเสมอ ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลฟิตเนสที่มีศักยภาพจะคิดค่าบริการจากคุณสำหรับบริการของเขาหรือเธอ ราคาแตกต่างกันไปและโดยทั่วไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น ประสบการณ์ของ Trainer ส่วนตัว ระยะเวลาในการออกกำลังกาย และสถานที่ออกกำลังกาย บ้านลูกค้า) โดยทั่วไป Trainer ส่วนตัวที่ออกกำลังกายในยิมจะคิดค่าบริการน้อยกว่า สุดท้ายนี้ แต่บางทีที่สำคัญที่สุด ให้พิจารณาว่าผู้ฝึกสอนที่ตรงตามข้อกำหนด

ข้อกำหนดเหล่านี้คือคนที่คุณสามารถมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ฝึกสอน/ลูกค้าได้หรือไม่ ผู้ฝึกสอนรองรับหรือไม่ เขาหรือเธอจะกระตุ้นคุณอย่างเหมาะสมหรือไม่ คุณสบายใจกับเขาหรือเธอ เพศของผู้ฝึกสอนเป็นทั้งคุณหรือไม่ เขาหรือเธอดูใจร้ายเกินไปหรืออาจจะดีเกินไป หลังจากที่คุณได้ตอบคำถามเหล่านี้ทั้งหมดแล้วและตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ฝึกสอนที่มีศักยภาพตรงตามข้อกำหนดทั้งหมดที่กล่าวมา Trainer ส่วนตัวที่เป็นรูปธรรมอย่างเป็นรูปธรรม เมื่อเป็นเรื่องของการเลือกผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล สิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณต้องการมีความสำคัญมากที่สุด