Pass Box ที่เหมาะกับการดำเนินงานระบบการคัดแยก

ที่สำหรับทุกสิ่งและทุกสิ่งในที่ของมัน เป็นปรัชญาที่ไม่เหมาะสมมากไปกว่าเมื่อคุณดูแลศูนย์กระจายสินค้ามูลค่าหลายล้านดอลลาร์ DC อาศัยและตายเมื่อรู้ว่าทุกสิ่งได้รับ จัดเก็บ Pass Box และส่งออกเมื่อใดและที่ใดการติดตาม ประวัติของกล่องที่อยู่ตรงหน้าคุณนั้นยากพอ การติดตามด้วยความเร็วสูงถึง 600 ฟุตต่อนาทีถือเป็นความท้าทายอีกประการหนึ่ง Pass Box นั่นคือเวลาที่บริษัทจำเป็นต้องพิจารณาว่าระบบการคัดแยกมีความสมเหตุสมผลหรือไม่

และหากเป็นเช่นนั้น ระบบ Pass Box การจัดเรียงแบบใดที่เหมาะกับการดำเนินงานระบบการคัดแยก Pass Box เป็นระบบสายพานลำเลียงขนถ่ายวัสดุแบบบูรณาการที่เปลี่ยนเส้นทางผลิตภัณฑ์ไปยังสายพานลำเลียงหรือรางน้ำโดยอัตโนมัติเพื่อจัดส่งไปยังพื้นที่อื่น ๆ ของ DC รวมถึงการทิ้ง การควบรวม การเติม การหยิบ Pass Box การตรวจสอบ และการจัดส่งขาออก โดยปกติแล้วเครื่องคัดแยกจะถูกเลือกเมื่อความเร็วและความแม่นยำ

ระบุและจัดเรียงตามลักษณะที่ต้องการไปยังตำแหน่งเฉพาะ

การดำเนินการที่ต้องการนั้นสูงเกินกว่าจะชดเชยด้วยแรงงานคนได้ตัวอย่างจะเป็นศูนย์กระจายสินค้าที่รับน้ำหนักบรรทุกของกล่องรองเท้าวิ่งที่ไม่ได้แยกประเภทและจัดเรียงบนพาเลทตามรูปแบบ Pass Box ขนาด ความกว้าง และสี ขออภัย ทุกขนาดมาในกล่องรองเท้าที่มีลักษณะเหมือนกันทุกประการ Pass Box ยกเว้นฉลากบาร์โค้ด จำเป็นต้องพูด Pass Box นี่อาจเป็นสถานการณ์ฝันร้ายในการจัดเรียงและจัดเรียงรองเท้าหลายพันกล่องด้วยตนเอง ในขณะที่ระบบการคัดแยกสามารถ

ระบุและจัดเรียงตามลักษณะที่ต้องการไปยังตำแหน่งเฉพาะ Pass Box เพื่อให้สามารถรวมเข้ากับพาเลทเพื่อการประมวลผลหรือการจัดเก็บต่อไปได้ เห็นได้ชัดว่าโซลูชันนี้ต้องการให้ Pass Box ได้รับและจัดส่งรองเท้าในปริมาณมากพอที่จะพิสูจน์ระยะเวลาคืนทุนหรือผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ที่เพียงพอ ในการคำนวณ Pass Box ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายประการ เช่น ค่าที่ดิน ค่าแรง สินค้าคงคลัง ภาษี ฯลฯ เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาการคัดแยกแบบอัตโนมัติ จะเริ่มที่ไหน?

ขอแนะนำให้ใช้เวลาพอสมควรในการทำความเข้าใจกระบวนการทั้งหมด

คำถามแรกที่จะเริ่มต้นคือจำนวนกล่องจะถูกส่งออกในหนึ่งวันและข้ามชั่วโมงทำงานหรือกะกี่ชั่วโมง Pass Box จัดส่งพัสดุมากกว่า 10,000 ชิ้นต่อวันในกะแปดชั่วโมงหนึ่งกะ แสดงว่ามีเหตุผลสำหรับการประเมินเพิ่มเติม ในขณะที่ DC จัดการน้อยกว่า 10,000 กล่องมักจะไม่มีแนวโน้มเนื่องจากระยะเวลานานที่จำเป็นสำหรับ pass box design ดังนั้นหากตัวเลขมีเหตุผลในการประเมินเพิ่มเติม เราจะเลือกประเภทตัวเรียงลำดับ

ที่เหมาะสมได้อย่างไรการเลือกเครื่องคัดแยกที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ Pass Box ขอแนะนำให้ใช้เวลาพอสมควรในการทำความเข้าใจกระบวนการทั้งหมด และสัมภาษณ์เซลล์งานและระดับการทำงานทั้งหมด Pass Box อย่างไรก็ตาม คำถามต่อไปนี้มักจะช่วยจำกัดตัวเลือกสำหรับผู้เรียงลำดับการจัดส่งให้แคบลงเป้าหมายคืออะไรระบุความต้องการระหว่างความเร็ว ความแม่นยำ การลดการสัมผัสของมนุษย์