ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามหญ้าแบ่งปันสิ่งที่ต้องมี Geotextile

Geotextile เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสนามหญ้าและสวน อันที่จริง ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสนามหญ้าได้มอบสิ่งดีๆ บางอย่างที่การคลุมดินเตรียมไว้สำหรับพื้นที่กลางแจ้ง ประการแรกจะช่วยให้ดินกักเก็บน้ำสำหรับพืช ประการที่สอง จะป้องกันการบดอัดดิน ประการที่สาม มีผลเป็นฉนวนบนดิน หมายความว่าต้นไม้ หญ้า และพืชสามารถป้องกันจากความร้อนและความเย็นจัด สุดท้ายนี้ป้องกันวัชพืชไม่ให้เติบโตและแข่งขันกับรากของพืชชนิดอื่น

Geotextile ด้วยเหตุนี้การคลุมดินจึงต้องเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการดูแล

คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามหญ้าที่เป็นที่ยอมรับในการติดตั้งวัสดุคลุมด้วยหญ้าที่มีคุณภาพบนที่ดินของคุณ ไม่ว่าใครจะทำหน้าที่นี้ มีประเด็นสำคัญหลายประการที่ทุกคนต้องรู้ สิ่งเหล่านี้จะรวมถึงเศษยาง ผ้าแนวนอน ผ้าใยสังเคราะห์ไม่ทอ หิน Geotextile การเลือกประเภทใดที่คุณต้องใช้จะขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และความต้องการส่วนบุคคลของคุณเป็นอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาวัสดุคลุมดินที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพของดิน และหากคุณมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำงานรอบๆ บ้าน

คลุมด้วยหญ้าอินทรีย์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าอย่างแน่นอน เนื่องจากจะต้องเพิ่มมากกว่านี้ แต่ถ้าคุณไม่ต้องการเปลี่ยนต้นไม้และมีเวลาน้อยที่จะทำสวน Geotextile คลุมด้วยหญ้าอนินทรีย์ย่อมดีที่สุดแน่นอน Geotextile เพราะวิธีนี้เป็นวิธีคลุมดินแบบถาวรไม่มากก็น้อย เปลือกไม้และไม้เป็นฝอยก็สวย อย่างไรก็ตาม พวกมันเพิ่มธาตุอาหารในดินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น กรรไกรตัดหญ้าก็เป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีเช่นกัน แต่ถ้าคุณใส่เยอะๆ หญ้าอาจจะแฉะได้ง่าย ในทางกลับกัน

ปุ๋ยหมักสามารถให้คุณค่าทางโภชนาการสำหรับพืชได้

แต่พวกมันอาจช่วยรักษาวัชพืชได้ดี คุณสามารถใช้เปลือกโกโก้ได้ แต่มีราคาแพง นอกจากนั้นพวกเขายังมีกลิ่นเฉพาะตัวที่คนส่วนใหญ่ไม่ชอบและอาจเป็นพิษต่อสุนัขของคุณ ใส่คลุมด้วยหญ้าประมาณ 2-3 นิ้ว ซึ่งก็เพียงพอแล้วที่จะป้องกันการเจริญเติบโตของวัชพืช กีดกันศัตรูพืชไม่ให้ตกตะกอนและทำให้ดินชุ่มชื้น Geotextile ไม่จำเป็นต้องหาเวลาที่เหมาะสมในการคลุมด้วยหญ้าเพราะสามารถทำได้ทุกช่วงเวลาของปี

การคลุมด้วยหญ้าอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่อาจส่งผลเสียต่อสนามหญ้าและสวนของคุณหากไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสนามหญ้าวันนี้ Geotextile จัดอยู่ในประเภทของเรยอน ไม่เหมือน ซึ่งทำมาจากเศษไม้เซลลูโลสจากไม้เนื้อแข็งหลายชนิด Geotextile ทำมาจากเศษไม้เซลลูโลสจากต้นบีชเท่านั้น เซลลูโลสเป็นเส้นใยเซลล์ตามธรรมชาติในพืชทุกชนิด เพื่อให้เป็นมิตรกับโลก เซลลูโลสเนื้อไม้จึงถูกรวบรวมจากต้นบีชที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เนื่องจากเป็นเซลลูโลสจึงสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่างสมบูรณ์จึงถือเป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม