ข้อมูลเกี่ยวกับเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า

เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าหรือเตียงปรับระดับสามารถพบได้ในโรงพยาบาล แต่ก็ได้รับความนิยมมากขึ้นในการดูแลบ้านเช่นกัน ผู้ที่ไม่สะดวกในการนอนบนเตียงปกติสามารถเลือกใช้เตียงเหล่านี้ได้ แตกต่างจากเตียงในโรงพยาบาลเตียงสำหรับใช้ในบ้านมีความสวยงามมากกว่า แต่ยังคงใช้งานได้เต็มที่ คุณสมบัติพื้นฐานเตียงเหล่านี้มักมีพื้นผิวหลายบานพับ คุณสมบัติพื้นฐานที่สุดอย่างหนึ่งของพวกเขาคือการปรับได้ดังนั้นชื่อ ร่างกายส่วนบนสามารถเอนเอียงได้และร่างกายส่วนล่างยกขึ้นโดยอิสระจากกัน เตียงเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติปรับเปลี่ยนความสูงได้อีกด้วย เตียงเหล่านี้สามารถปรับเอียงไป

ในขณะที่เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าในโรงพยาบาล

โฮมแคร์มีคุณสมบัติพื้นฐานเหมือนกัน แต่เตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เข้มงวด ซึ่งรวมถึงความสามารถในการทนต่อการทำความสะอาดเป็นประจำ ต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสิ่งแวดล้อมของโรงพยาบาลด้วย เตียงผู้ป่วยไม่ผ่านการทำความสะอาดที่รุนแรงเช่นนี้ดังนั้นจึงสามารถใช้วัสดุอื่น ๆ ได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นเตียงนอนที่บ้านพร้อมไม้วีเนียร์ไม้หรือลามิเนตอื่น ๆ ฐานไม้ระแนงและยืดหยุ่นเต็มที่ พื้นฐานที่สุดมีฐานไม้ระแนงและมอเตอร์ขับเคลื่อนสามตัว แผ่นไม้มีความยืดหยุ่นจึงรองรับที่นอนได้เพียงพอ

ฐานไม้ระแนงสามารถยกขึ้นได้โดยใช้ตัวกระตุ้น เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าขั้นสูงอื่น ๆ มีฐานที่ยืดหยุ่นเต็มที่ สิ่งนี้แปลว่าได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับจุดกดดันทั้งหมด เตียงเหล่านี้หนักกว่าจึงต้องใช้มอเตอร์ที่มีศักยภาพในการทำงาน องค์ประกอบขึ้นอยู่กับผู้ผลิต โดยปกติจะประกอบด้วยโฟมเย็น บางครั้งการเติมแบบแบ่งเขตของ HR จะถูกใช้แทน เตียงเหล่านี้ปูด้วยตาข่าย 3 มิติหรือลาเท็กซ์ เนื่องจากวัสดุที่ใช้ฐานที่มีความยืดหยุ่นเต็มที่จึงให้ความสะดวกสบายมากขึ้น

สิ่งเหล่านี้ทำงานโดยมอเตอร์คู่ที่ทำงานในข้อต่อขาและด้านหลัง

ตัวยึดผนังเป็นระบบบานเลื่อนที่ช่วยลดช่องว่างกับผนังด้านหลังเมื่อยกเตียงขึ้น ฟังก์ชันนี้เคยมีให้เฉพาะบนเตียงไฟฟ้าระดับไฮเอนด์เท่านั้น สำหรับผู้ดูแลสิ่งนี้ให้ประโยชน์หลายประการ ความสูงที่ปรับได้ช่วยให้ทำงานในระดับความสูงที่ต้องการได้ คุณสมบัตินี้ช่วยลดความเครียดที่ด้านหลัง การปรับความสูงจะช่วยให้ผู้ที่ลุกจากเตียงได้ง่ายขึ้น แนะนำให้ใช้เตียงเหล่านี้สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการนอนบนเตียงแบน

การใช้ประเภทเหล่านี้การรองรับกระดูกสันหลังจะเพิ่มขึ้น ความกดดันตามจุดต่างๆ ของร่างกายก็คลายลงด้วย คุณสามารถยกส่วนบนหรือล่างได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณสามารถทำการปรับเปลี่ยนที่จำเป็นได้ เคล็ดลับสำหรับผู้ซื้อเตียงผู้ป่วยเหล่านี้รองรับน้ำหนักที่แตกต่างกันดังนั้นโปรดตรวจสอบ องค์ประกอบอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องการดู ได้แก่ เฟรมมอเตอร์และล้อเลื่อน มอเตอร์บางตัวยังเงียบกว่ามอเตอร์อื่น ๆ