เคล็ดลับพื้นฐานที่สุดในการดูแลแบต notebook

สมมติว่าคุณตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กหรือหาข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการดูแลรักษาแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กให้อยู่ในสภาพดีเป็นเวลานาน แบต notebook ในบทความนี้คุณจะพบคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ซึ่งอาจบอกคุณได้ว่าคุณควรทำอะไรและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะเก็บประจุไว้ได้นานที่สุด สามารถชาร์จแบตเตอรี่เกือบทั้งหมดได้ประมาณ 1,000 ครั้งด้วยความระมัดระวัง คำอธิบายต่อไปนี้คุณจะเห็นเหตุผลง่ายๆขั้นแรกแบต notebook คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโน้ตบุ๊กของคุณใช้แบตเตอรี่

ชนิดใด แบตเตอรี่สี่ประเภทหลัก ๆ อยู่รอบตัวเราในปัจจุบัน แบต notebook การเรียงลำดับที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งไม่ได้ใช้กันอย่างที่เคยเป็นคือนิกเกิลแคดเมียม ประเภทที่เหลือ ได้แก่ ลิเธียมไอออน (Li-Ion) ลิเธียมโพลิเมอร์ แบต notebook และนิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ เนื่องจากมีอัตราส่วนน้ำหนักที่ค่อนข้างดีโน้ตบุ๊กลิเธียมโพลิเมอร์จึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ การชาร์จแบตเตอรี่ค้างไว้ได้นานเพียงใดนั้นได้รับอิทธิพลจากปัจจัยหลายประการ

ดังนั้นแบตเตอรี่ของคุณจะตายในอีกไม่กี่วันต่อมาและคุณต้องสั่งซื้อใหม่

ซึ่งบางส่วนประกอบด้วยอายุของแบตเตอรี่แบตเตอรี่อยู่ในสภาพใดและ คุณใช้โปรแกรมประเภทใดบนโน้ตบุ๊ก เมื่อเวลาผ่านไปแบตเตอรี่บางก้อนจะสูญเสียประจุแบต notebook ซึ่งก็เหมือนกับความทรงจำของคน ๆ หนึ่งประการที่สองอย่าลืมเล่นอุปกรณ์สื่อเช่นเครื่องเล่นซีดีเมื่อคุณทำงานกับแบตเตอรี่ ประเด็นคือแบตเตอรี่มีการหมุนซีดี แบต notebook การดำเนินการนี้จะทำให้พลังงานแบตเตอรี่หมดเร็ว ดังนั้นเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่หมดเร็วด้วยการให้ความบันเทิงกับตัวเองเมื่อมีแหล่งจ่ายไฟ

ประการที่สามการชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มทุกครั้งเป็นสิ่งสำคัญมากและต้องใช้แบต notebook ให้หมดทุกครั้ง สาเหตุก็คือแบตเตอรี่จะสูญเสียการชาร์จทุกวันหากแบตเตอรี่ในโน้ตบุ๊กของคุณเป็นนิเกิลเมทัลไฮไดรด์ ดังนั้นแบตเตอรี่ของคุณจะตายในอีกไม่กี่วันต่อมาและคุณต้องสั่งซื้อใหม่แบต notebook  งานของคุณจะได้รับผลกระทบและเงินจะออกจากกระเป๋าของคุณ ในไม่ช้าคุณสามารถรักษาแบตเตอรี่ของคุณให้อยู่ในสภาพดีได้เป็นเวลานานหากคุณทำตามที่กล่าวไว้ข้างต้น

เคล็ดลับพื้นฐานที่สุดในการดูแลแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กซึ่งแน่นอนว่าจะต้องจัดหา

แล็ปท็อปรุ่นใหม่จำนวนมากมีตัวเลือกในการลดแสงหน้าจอ นอกจากนี้แล็ปท็อปบางรุ่นยังมีตัวเลือกที่สามารถควบคุมประสิทธิภาพการปรับอากาศแบต notebook ได้ ตัดสิ่งเหล่านี้โดยใช้ระดับต่ำสุดเพื่อใช้ประโยชน์จากการประหยัดแบตเตอรี่ นี่เป็นเคล็ดลับพื้นฐานที่สุดในการดูแลแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กซึ่งแน่นอนว่าจะต้องจัดหาแบตเตอรี่เพิ่มเติมให้กลับมาเมื่อคุณพบว่าตัวเองกำลังดูแลแล็ปท็อปของคุณด้วยแบต notebook ให้แน่ใจว่าคุณได้กำจัดโปรแกรมพิเศษมากมายที่อาจทำงานอยู่

ในพื้นหลังจริงโดยไม่มีเหตุผลสำคัญใด ๆ การส่งอีเมลเพื่อรับลูกค้าในขณะที่ทำสเปรดชีตและเล่นอัลบั้มแบรนด์ของ Justin Timberlake ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในแบตเตอรี่แล็ปท็อปอาจทำให้คุณไม่มีที่ไหนเร็วเพราะแบตเตอรี่หมดเร็วขึ้นในขณะที่ทำงานหลายอย่างพร้อมกันเนื่องจากการชาร์จแบต notebook ทำอย่างอื่นควบคู่กันไปและปิดแอปพลิเคชั่นที่ไม่สำคัญ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/