จากผลผลิตที่ปลูกแบบออร์แกนิก

เราทุกคนรู้ดีว่าอาหารที่ดีที่สุดที่จะวางไว้บนโต๊ะสำหรับครอบครัวของเราคืออาหารที่สดใหม่และเป็นธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คัดมาจากสวนออร์แกนิกหลังบ้านของเราเอง ข้าวกล่องเราจะจับปลาของเราเองด้วยซ้ำถ้าทำได้หรือมีไข่ตรงจากสัตว์ปีกของเราเอง ข้าวกล่องแต่สิ่งเหล่านี้อาจเป็นเพียงความคิดที่ปรารถนาเนื่องจากสถานการณ์จริงของเราในอพาร์ทเมนต์ที่คับแคบพร้อมพื้นที่สำหรับสวนและหางานที่วุ่นวายซึ่งทำให้เรามีเวลาไม่พอที่จะทำอาหารของตัวเองและหลังจากเวลาทำการด้วย

ข้าวกล่องขั้นตอนที่หนักหน่วงเราจึงลงไม้ลงมือในครัวของเราอย่างไม่ใส่ใจในตู้อ้างอิงและตู้กับข้าวและจัดการกับอาหารที่บรรจุเป็นแพ็คสำหรับมื้อเย็นเรารู้ดีถึงอันตรายจากการบริโภคอาหารบรรจุหีบห่อเป็นประจำ ข้าวกล่องอาหารอุตสาหกรรมเหล่านี้มีโซเดียมสูงไขมันไม่ดีน้ำตาลสีเทียมรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเพิ่มสารเคมีจำนวนมากลงในอาหารที่เป็นกรด – กรดในอาหาร, สารเพิ่มคุณภาพพื้นผิว, สารป้องกันการจับตัวและสารเคมีแปลก ๆ

คุณสามารถอ่านฉลากโภชนาการได้หากคุณมีเวลาว่างและเพียงแค่ยึดติด

โชคดีที่ยังมีผู้ชายดีๆอีกสองสามคนในอุตสาหกรรมอาหารบรรจุหีบห่อ ข้าวกล่องขณะนี้มีอาหารบรรจุหีบห่อที่มีมูลค่าการแลก มีอาหารบรรจุหีบห่อที่ทำจากเนื้อสัตว์และผลผลิตที่ปลูกแบบออร์แกนิก ข้าวกล่องมีรายการบรรจุภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพและเสริมด้วยสารอาหารคำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากอาหารบรรจุหีบห่ออ่านฉลากโภชนาการเสมอการอ่านฉลากโภชนาการอาจใช้เวลานาน ข้าวกล่องแต่เป็นวิธีเดียวที่คุณสามารถตรวจสอบส่วนผสมทั้งหมด

ข้าวกล่องที่แฝงอยู่ในอาหารบรรจุหีบห่อของคุณได้ คุณสามารถอ่านฉลากโภชนาการได้หากคุณมีเวลาว่างและเพียงแค่ยึดติดกับแบรนด์ที่ดีต่อสุขภาพในภายหลังส่วนผสมที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการมีมากเกินไปในอาหารบรรจุหีบห่อข้าวกล่อง ได้แก่ เกลือน้ำตาลไขมันและสารกันบูดในขณะที่ส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพที่ขาดหรือไม่เพียงพอข้าวกล่อง ได้แก่ ไฟเบอร์และสารอาหาร สิ่งที่ควรค่าแก่ความสนใจคือขนาดที่ให้บริการและจำนวนเสิร์ฟต่อแพ็คเช่นเดียวกับที่มีคำศัพท์ที่บ่งบอกถึงโภชนาการ

ไขมันทรานส์ก่อตัวขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งนำไปสู่ปัญหาหัวใจและหลอดเลือด

แต่ก็มีคำที่แสดงถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นต่อสุขภาพการเติมไฮโดรเจนการทำให้สั้นลง ข้าวกล่องหมายถึงน้ำมันที่ผ่านการบำบัดด้วยความร้อนและสารเคมีเพื่อยืดอายุการเก็บรักษา ข้าวกล่องไขมันทรานส์ก่อตัวขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซึ่งนำไปสู่ปัญหาหัวใจและหลอดเลือดและปัญหาสุขภาพอื่น ๆกลั่น  ฟอกขาว คำศัพท์เหล่านี้มักใช้ร่วมกับแป้งและน้ำมัน

ตัวอย่างเช่นแป้งโฮลวีตผ่านการกลั่นและฟอกขาวเพื่อให้ได้ขนมปังที่มีอายุการเก็บรักษานานขึ้นซึ่งจะมีสีขาวและนุ่มกว่า ข้าวกล่องแต่รับทำข้าวกล่องและเส้นใยจำนวนมากหลุดออกไปชื่อที่ฟังดูแปลก ๆ สารติดตามที่ไม่รู้จักที่พิมพ์บนฉลากอาหารมักเป็นสารกันบูดสีเทียมและรสชาติ ยิ่งอาหารที่บรรจุหีบห่อมีสารเคมีเหล่านี้มากเท่าใดก็ยิ่งมีสุขภาพดี