น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์คุณสมบัติสำหรับแผงที่มีประสิทธิภาพ

 

แผงโซลาร์เซลล์เป็นสินค้าที่แพงที่สุดในการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ การทำความเข้าใจคุณสมบัติที่ทำให้แผงโซลาร์เซลล์ที่ดีและแผงโซลาร์เซลล์เสียนั้นแตกต่างกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ในหลายงวด น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ฉันต้องการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเกณฑ์สำคัญแต่ละข้อที่ควรพิจารณา ฉันจะพยายามทำให้มันเรียบง่ายที่สุด แต่เป็นสิ่งที่หลายคนถามฉัน ดังนั้นฉันคิดว่าไม่ควรพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ในเชิงลึกก่อนอื่น น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ถึงประสิทธิภาพของแผงโซลาร์เซลล์

กำหนดนี้ว่ามีประสิทธิภาพแผงเซลล์แสงอาทิตย์คือในการแปลงแสงแดดเป็นไฟฟ้าสำหรับพื้นที่ผิวที่กำหนด ข้อดีของการมีแผงโซลาร์เซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงคือ น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์คุณสามารถใช้พลังงานได้มากขึ้นจากพื้นที่ที่มีขนาดเล็ก ด้วยเหตุผลนี้ แผงโซลาร์ที่มีประสิทธิภาพสูงจึงมีราคาปกติน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ที่ระดับพรีเมียมและกำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดในประเทศที่มีพื้นที่จำกัดมากที่สุด ประสิทธิภาพสูงไม่ได้แปลว่าคุณภาพหรือความน่าเชื่อถือจะดีขึ้นเสมอไป

เมื่อใช้กำลังของโมดูลในหน่วยวัตต์และสภาวะการทดสอบ

อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้จะกล่าวถึงในภายหลังน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ประสิทธิภาพที่สูงขึ้นไม่ได้หมายถึงมูลค่าที่ดีกว่า ในหลายกรณีมีการใช้แผงประสิทธิภาพที่ต่ำกว่าเนื่องจากมีความคุ้มค่ามากกว่าในสถานที่ที่การใช้พื้นที่ไม่มีความสำคัญมากนักก่อนอื่น คุณจะทราบประสิทธิภาพของแผงโซลาร์เซลล์ได้อย่างไร ง่ายที่จะค้นหาสิ่งนี้ด้วยตัวคุณเอง โปรดจำไว้ว่าพลังของแผงโซลาร์เซลล์นั้นมาจากพลังงานที่คุณได้รับภายใต้น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ซึ่งหมายความว่าเอาต์พุตจะถูกวัด

เมื่อแผงสัมผัสกับแสงที่สว่างมากโดยมีความเข้ม 1,000 วัตต์ต่อตารางเมตร น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์โดยปกติจะแสดงเป็นวัตต์ เช่น 185W หรือ 230W เป็นต้น และเป็นกำลังที่คุณจะได้รับเมื่อแสงแดดแรงมาก จากนั้นคุณสามารถคูณความยาวและความกว้างของโมดูล ซึ่งแสดงในแผ่นข้อมูล น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์เมื่อใช้กำลังของโมดูลในหน่วยวัตต์และสภาวะการทดสอบมาตรฐานที่ 1000W/m2 คุณสามารถกำหนดประสิทธิภาพของโมดูลได้ดังนี้ประสิทธิภาพกำลังไฟฟ้าออกกำลังไฟฟ้าเข้า  กำลังโมดูลกว้าง x ยาว x 1000W/m2เมื่อประเมินประสิทธิภาพพลังงานแสงอาทิตย์

พื้นฐานหลายประการเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดซิลิคอน

สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าเซลล์แสงอาทิตย์แต่ละเซลล์มีประสิทธิภาพที่สูงกว่าแผงโซลาร์เซลล์ ทั้งหมดเนื่องจากพื้นที่ว่าง ดังนั้นอย่าลืมหาค่าที่คุณกำลังดูอยู่โดยทั่วไปแผงโซลาร์เซลล์ที่คุณจะเจอในสหราชอาณาจักรจะทำจากซิลิคอนฉันเคยพูดถึงแผงฟิล์มบางก่อนหน้านี้แล้วดังนั้นการอภิปรายที่นี่จะเน้นที่สิ่งเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ซิลิคอนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในตลาดปัจจุบันอยู่ระหว่าง 17% ถึง 18% น้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสิทธิภาพของแผงโซลาร์เซลล์ซิลิกอนเพิ่มขึ้นเนื่องจากการวิจัยและพัฒนา แต่การปรับปรุงนั้นเพิ่มขึ้นและช้าเนื่องจากมีข้อ จำกัด พื้นฐานหลายประการเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดซิลิคอนน้ำยาเคลือบแผงโซล่าร์เซลล์ ซึ่งหมายความว่าการปรับปรุงที่รุนแรงในอนาคตอันใกล้นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ บางทีฉันจะอธิบายข้อจำกัดเหล่านั้นในบทความอื่นปัจจัยหลักที่คุณจะพบซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพของโมดูลคือโมดูลเป็นแบบโมโนหรือหลายผลึก