คู่มือผู้ซื้อผ้ากันไรฝุ่นสำหรับการป้องกันไรฝุ่นแบบครอบคลุม

ผ้ากันไรฝุ่น อาการแพ้ไรฝุ่นมีผลกระทบต่อประมาณร้อยละ 10 ของทุกคนในสหรัฐอาการ ได้แก่ อาการคลื่นไส้และ หรืออาการน้ำมูกไหลตาผื่นคันผื่นคันและบางครั้งก็เป็นผื่นผิวหนังและแผลเปื่อย ถ้าคุณเป็นโรคภูมิแพ้เหล่านี้คุณสงสัยว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อทำให้ภูมิแพ้ในห้องนอนของคุณปลอดจากภูมิแพ้ ผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้แนะนำให้ใช้มาตรการในการควบคุมไรฝุ่นรวมทั้งการซักผ้าปูที่นอนและผ้าห่มทุกสัปดาห์ในน้ำร้อนที่มีอุณหภูมิสูงกว่า 130 ° F และการห่อหุ้มหมอนและที่นอนด้วยผ้าคลุมไรฝุ่นป้องกันฝุ่น ครอบคลุมเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพป้องกันไรและมูลของพวกเขาจากการออกจากหมอนหรือที่นอนของคุณ วิธีที่คุณไม่ได้สัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่นตายเพราะพวกเขาจะถูกลบออกจากแหล่งอาหารหลักของพวกเขา หลั่งเซลล์ผิวของมนุษย์

สิ่งที่คุณควรป้องกันด้วยผ้ากันไรฝุ่นครอบคลุม

ห่อหุ้มหมอนที่นอนและสปริงกล่องอย่างน้อยที่สุด หากคุณใช้ผ้าห่มหรือผ้าพันคอที่คุณไม่สามารถล้าง encase ที่เช่นกัน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อผ้าปูผ้ากันไรฝุ่นซึ่งครอบคลุมที่นอนหมอนหรือกล่องสปริงของคุณอย่างสมบูรณ์ แม้ว่าผ้าปู    ผ้ากันไรฝุ่นที่นอนและแผ่นรองบางชิ้นจะถูกโฆษณาว่าเป็นไรฝุ่นหรือสารป้องกันภูมิแพ้ แต่ก็ไม่สามารถป้องกันไรไม่ให้ลุกลามได้ดังนั้นฉันจึงไม่แนะนำให้ทำ

สิ่งที่คุณต้องการใช้ผ้ากันไรฝุ่นเพื่อวัตถุประสงค์อะไร

ครอบคลุมมาในคุณภาพที่แตกต่างกันมากและมีแท็กราคาที่แตกต่างกัน สำหรับที่นอนและหมอนของคุณขอแนะนำให้คุณนำผ้าปูผ้ากันไรฝุ่นที่ทำจากผ้าฝ้ายทอมือหรือผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าทอป้องกันฝุ่นทอเหล่านี้มีรูพรุนเล็ก ๆ เพื่อให้ไรและมูลไม่สามารถทะลุได้ ในขณะเดียวกันวัสดุยังคงระบายอากาศได้และรู้สึกสบายเหมือนแผ่นหรือฝาครอบปกติ สิ่งทอที่ทำจากวัสดุประเภทนี้ก็มีแนวโน้มว่าจะแพงที่สุด นอกจากนี้ยังมีชุดป้องกันน้ำที่ทำมาจากผ้าฝ้ายเทอร์รี่พร้อมกับเยื่อหุ้มผ้าที่ผูกติดกับผ้า แต่บางคนพบว่าวัสดุประเภทนี้ร้อนเกินไปที่จะนอนหลับดังนั้นหากคุณไม่ต้องการผ้าห่มของคุณให้เป็นน้ำฉันจะไปหาผ้าทอโดยไม่มีเมมเบรน เนื่องจากคุณไม่ได้สัมผัสโดยตรงกับสปริงกล่องของคุณคุณจึงสามารถปิดฝาครอบด้วยวัสดุสังเคราะห์ที่ไม่ทอ หากคุณต้องการกล่องฤดูใบไม้ผลิของคุณการบำรุงรักษาอย่างฟรีปกไวนิลยังสามารถใช้ หลายคนรายงานว่าพวกเขานอนหลับและหายใจดีขึ้นหลังจากที่ผ้าปูผ้ากันไรฝุ่นจะปกป้องเตียงของพวกเขาด้วยผ้าป้องกันไรฝุ่นครอบคลุม ฉันหวังว่าคุณจะนอนหลับสบายที่สุด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.green-allergy.com/