เคล็ดลับการซื้อที่เป็นประโยชน์สำหรับเครื่องเจาะคอริ่ง

การขุดเจาะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพและพบบ่อยที่สุดในอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะหรืออุตสาหกรรมการผลิต เครื่องมือเหล่านี้ใช้สำหรับเตรียมรูที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางตามที่กำหนดและคอริ่ง ดอกสว่านและกำลังจะเปลี่ยนไปตามลักษณะของการใช้งานและพื้นผิวที่จะเจาะรู สมมติว่าคุณต้องการเจาะรูในห้องน้ำของคุณในกระเบื้องเซรามิกสำหรับแขวนที่วางผ้าขนหนูคุณต้องเลือกสว่านที่ควรจะเจาะรูได้โดยไม่ทำให้กระเบื้องเสียหายหรือกระทบกระเทือน ในทำนองเดียวกันคุณอาจต้องสร้างรูในห้องครัว

คอริ่งและการจบหลุมยังขึ้นอยู่กับตัวดำเนินการ

ในขณะที่เลือกบิตเจาะควรพิจารณาประเด็นต่อไปนี้ สิ่งแรกสุดคือแรงบิดของเครื่องที่คุณคิด แรงบิดเป็นปัจจัยที่จะช่วยให้คุณกำหนดคุณสมบัติอื่น ๆ ของดอกสว่านได้ สว่านที่มีแรงบิดประมาณ 400 ถึง 500 ต่อนาทีจะดีที่สุดสำหรับงานเบา ๆ ในบ้านของคุณ หากคุณต้องการเจาะรูในคอนกรีตหรืออิฐหรือของแข็งอื่น ๆ คอริ่งอาจต้องใช้สว่านสำหรับงานหนักเนื่องจากดอกสว่านน้ำหนักเบาจะไม่สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลายประเภทเช่นไฟฟ้าใช้มือและแบตเตอรี่ เครื่องเจาะคอริ่งเกือบทั้งหมด

มีดอกสว่านที่เปลี่ยนได้เพื่อให้คุณสามารถเจาะรูตามขนาดที่ต้องการได้ ขึ้นอยู่กับลักษณะของเครื่องเจาะคอริ่งงานที่ควรเลือกใช้เครื่องที่มีน้ำหนักเบาและพกพาได้ซึ่งใช้พลังงานจากไฟฟ้าหรือแบตเตอรี่ก็ได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดคือใช้เครื่องเจาะที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ซึ่งจะช่วยคุณในการใช้งานการขุดเจาะทั้งหมด สว่านแบตเตอรี่มีให้เลือกหลายขนาดเช่น 18 ถึง 24 โวลต์ 14 ถึง 14 4 โวลต์และ 6 ถึง 12 โวลต์ หากคุณใช้เครื่องที่มีแรงดันไฟฟ้าสูงกว่าแบตเตอรี่จะใช้งานได้นานและให้พลังงานมากขึ้น ดังนั้นตามงานที่พวกเขาควรได้รับการคัดเลือก

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาในขณะที่ซื้ออุปกรณ์ขุดเจาะคอริ่งคือแบรนด์

หากคุณเลือกสว่านที่มีตราสินค้าหรือมีชื่อเสียงคุณจะมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและประสิทธิภาพ แบรนด์ชั้นนำส่วนใหญ่ในตลาดมีราคาแพงเล็กน้อย คอริ่งแต่ปัจจัยนี้ได้รับการชดเชยด้วยประสิทธิภาพ แบรนด์ชั้นนำในตลาดและอื่น ๆ อีกมากมายมีไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการขุดเจาะในงานของคุณ สิ่งเหล่านี้มีให้พร้อมกับคุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่างเช่นมาพร้อมกับที่ชาร์จอัจฉริยะสว่านบางตัวมาพร้อมกับไฟฉาย

แต่ถ้าคุณกำลังใช้คุณสมบัติเหล่านี้มันจะเพิ่มค่าใช้จ่ายของเครื่องอย่างแน่นอนค่าใช้จ่ายของเครื่องเจาะเป็นอีกเรื่องที่น่ากังวลและแตกต่างกันไปตามแรงดันไฟฟ้าและกำลังไฟที่ออกจากอุปกรณ์ ควรเลือกคอริ่งเหล่านี้จากซัพพลายเออร์ดอกสว่านผู้เชี่ยวชาญดังนั้นในกรณีที่มีความคลาดเคลื่อนควรแก้ไขปัญหาทันที