เคล็ดลับในการเช่าเครื่องเสียงให้เกิดประสิทธิภาพ

แม้ว่าคุณจะไม่มีเทคนิคมากก็โอเค! คุณไม่จำเป็นต้องรู้วิธีการเช่าเครื่องเสียง เราจะแบ่งปันเคล็ดลับสี่ประการที่จะทำให้คุณได้รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมที่ตรงกับความต้องการด้านการสร้างสรรค์ของคุณและแผนการจัดงานแสดงสินค้าการประชุมหรือการพบปะสังสรรค์ของคุณ พิจารณา 4 เคล็ดลับของเรา บริการบริการและบริการอื่น ๆ นี่คือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ดังนั้นเมื่อเลือกและ บริษัท ให้เช่าภาพและเสียงหรือบริษัทให้เช่าเครื่องเสียง คุณต้องมีบริษัทที่ให้การสนับสนุนทางเทคนิคอย่างแท้จริงตลอด 24-7 วัน สิ่งนี้หมายความว่า คุณสามารถจับใครบางคนไว้ได้ไม่ใช่แค่เครื่องบันทึกเสียงตลอดเวลาซึ่งหมายถึงทุกที่ทุกเวลา

เช่าเครื่องเสียงจะเป็นไปได้หากซัพพลายเออร์ของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการเช่าภาพและเสียงหรือผู้ให้บริการเช่าเครื่องเสียงของคุณสามารถส่งมอบให้คุณในวันก่อนหน้าและรับในวันถัดไปโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แล้วอะไหล่ฟรีบนเว็บไซต์ด้วยล่ะ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอระหว่างการตั้งค่าและเหตุการณ์จริงสำหรับการทดสอบ มีคนถามคำถามด้วยเหรอ คุณอาจต้องเผชิญกับการสนับสนุนทางเทคนิคแบบตัวต่อตัวหากเนื้อหาสำหรับการนำเสนอเช่าของคุณเกี่ยวข้องกับการเขียนโปรแกรมและคุณจะต้องสามารถดูสไลด์ฟิล์มหรือวิดีโอวอลล์ได้ล่วงหน้าและทดสอบหน้าจอสัมผัสคีออสก์

เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับ เช่าเครื่องเสียง ราคาของคุณก่อนที่ช่างเทคนิคจะออกไป อย่าเก็บงบประมาณของคุณไว้กับตัวเอง อย่าเปิดเผยงบประมาณของคุณ ถามเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษและแพ็คเกจทันทีเพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์การเช่าเครื่องเสียงของคุณ การกำหนดงบประมาณสำหรับการเช่าของคุณอาจขึ้นอยู่กับความลึกของความต้องการของคุณและความซื่อสัตย์เกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณสามารถใช้จ่ายได้ คุณจะได้รับข้อตกลงที่ดีกว่าด้วยวิธีนี้

คุณอาจได้รับผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ด้วยต้นทุน

ผลประโยชน์ที่เท่ากันหรือน้อยกว่า ตัวอย่างเช่นแทนที่จะเช่าเครื่องเสียงขนาดใหญ่คุณอาจสามารถเช่าเครื่องเสียงที่สมบูรณ์ได้ในราคาเดียวกัน  โปรดทราบว่าบริษัทให้เช่าเครื่องเสียงเช่นจะแบ่งปันข้อเสนอพิเศษอย่างตรงไปตรงมาดังนั้นเพื่อให้ได้แพ็คเกจที่ดีที่สุดสำหรับแผนภาพและเสียงของคุณโปรดตรวจสอบว่าคุณถามเกี่ยวกับรายการพิเศษหรือแพ็คเกจที่มีให้ การต่อรองราคาไม่ใช่เรื่องเลวร้ายยกกำลังสองและการวางแผน ก่อนทำการสั่งซื้อคุณควรทราบว่าห้องพื้นที่หรือบูธของคุณมีขนาดใหญ่เพียงใดและความคาดหวังของผู้ชม ที่ดีที่สุดคือทราบว่าคุณกำลังทำงานกับมิติข้อมูลใด

เช่าเครื่องเสียงของคุณสิ่งนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการอุปกรณ์มากแค่ไหนและบูธของคุณจะทุ่มเทให้กับการจัดแสดงสินค้าภาพและเสียงมากแค่ไหน ตัวอย่างเช่นขนาดสามารถกำหนดได้ว่าคุณต้องการเพียงเช่าแบบธรรมดาหรือบางทีคุณอาจต้องการสั่งซื้อชุดจอแสดงผลป้ายและภาพและเสียงทั้งหมด วางแผนล่วงหน้าสองถึงสามสัปดาห์สำหรับการจัดส่งของคุณ แม้ว่าความต้องการที่ไม่คาดคิดหรือการสั่งซื้อในนาทีสุดท้าย

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.vsoundqlighting.com/