ความเหมาะสมของผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นเป็นอย่างไร

ตรวจสอบว่าคุณเลือกขนาดที่เหมาะสม นอกเหนือจากคู่เต็มราชินีกษัตริย์หรือแคลิฟอร์เนียคิงคุณจะต้องมีความลึกของที่นอน ถ้าคุณมีที่นอนที่ลึกคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณได้รับกระเป๋าแบบลึกเพื่อให้แผ่นด้านล่างจะไปตลอดทางจนถึงด้านล่างของที่นอนของคุณและคุณมีผ้าเพียงพอที่จะใส่มันได้ ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าตื่นขึ้นมาตอนกลางดึกกับแผ่นนอนที่ออกมาจากที่นอนของคุณและคุณพบว่าตัวเองนอนหลับอยู่ด้านบนของผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น นี้เกิดขึ้นกับฉันบางครั้งเมื่อฉันอยู่ที่โรงแรมและฉันเกลียดมัน มักเกิดขึ้นเนื่องจากแม่บ้านได้ใส่แผ่นด้านล่างในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง

ผ้าชนิดไหนที่คุณชอบสำหรับผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น

หลายคนไม่ได้จริงๆ คิดชนิดของผ้าเมื่อพวกเขากำลังซื้อผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นพวกเขาไปมากขึ้นสำหรับการอุทธรณ์ด้านความงาม ประเภทของผ้าที่คุณนอนหลับจะมีผลกระทบอย่างมากต่อความสบายในการนอนหลับของคุณ ไหมในความคิดของฉันจะเป็นประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามแผ่นผ้าไหมจริงไม่ใช่ของปลอมสามารถให้คุณได้มากกว่า และแผ่นผ้าไหมปลอมก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนกัน ซาตินมักสับสนกับผ้าไหม แต่เมื่อคุณรู้สึกถึงความแตกต่างแล้วคุณจะไม่สามารถทำผิดพลาดได้

ผ้าฝ้ายเป็นผ้าที่ใช้กันมากที่สุดสำหรับผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น แต่แม้จะมีผ้าฝ้ายมีความหลากหลายมากในประเภทของฝ้ายที่ใช้ มีผ้าฝ้ายอียิปต์ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายที่ดีที่สุดที่สามารถใช้เป็นแผ่นผ้าปูเตียงได้ จากนั้นมีผ้าฝ้ายปกติซึ่งสามารถเป็นผ้าฝ้าย 100% หรือผ้าฝ้ายผสม ด้วยการผสมคุณจะได้รับคุณสมบัติบางอย่างที่คุณไม่สามารถรับกับผ้าฝ้าย 100% เช่นเงาบนแผ่นหรือริ้วรอยฟรี ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิตผ้าปูที่นอนคือไม้ไผ่และป่าน ผ้าฝ้ายไม้ไผ่และกัญชงเป็นทางเลือกสำหรับที่นอนตามธรรมชาติ คุณอาจคิดว่าไม้ไผ่หรือกัญชาจะหยาบกร้านสัมผัสได้ ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นเหล่านี้อาจนุ่มนวลต่อการสัมผัส เพื่อเพิ่มทางเลือกคุณสามารถมีผ้าธรรมดาหรือผ้าอินทรีย์ได้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมหรือทางเลือกด้านสุขภาพคุณควรเลือกใช้ผ้าปูที่นอนอินทรีย์เป็นตัวเลือกที่ดี ทางเลือกมากมาย!

เมื่อคุณเลือกชนิดของผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นที่คุณต้องการคุณจะต้องดูคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จำนวนเงินที่คุณต้องการใช้จ่ายสำหรับแผ่นรองเตียงใหม่จะตรงกับคุณภาพของผ้าที่คุณจะเลือก ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นและแน่นอนว่าจะขึ้นอยู่กับชนิดของการใช้งานที่คุณวางแผนไว้สำหรับแผ่นรองเตียงใหม่ของคุณ หากคุณจะใช้ผ้าคลุมเตียงนี้เป็นผ้าห่มชายหาดแล้วฉันขอแนะนำให้คุณไปหาแผ่นคุณภาพต่ำสุดที่คุณสามารถหาได้ หลังจากทั้งหมดจะได้รับการทำลายด้วยทรายและแช่ด้วยน้ำเกลือ