สิ่งที่เกี่ยวข้องกับการผลิตไมโครไพล์ที่ได้มาตรฐาน

ไมโครไพล์ซึ่งเป็นวัสดุที่มนุษย์สร้างขึ้นจะใช้ในการสร้างตึกระฟ้าทางเท้าสะพานบ้านและทางวิ่งทางหลวงและสิ่งอื่น ๆ อีกมากมาย หลังจากที่ได้มีการตั้งและก่อตัวขึ้นการกระทำคอนกรีตเป็นวัสดุที่แข็งแรงพอที่จะทนต่อกองกำลังธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง คอนกรีตเป็นพลาสติกที่สามารถก่อตัวและขึ้นรูปเป็นรูปทรงได้ก่อนที่จะแข็งตัว เมื่อไม่แข็งคุณภาพของคอนกรีตขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของมันเป็นส่วนผสม

การผสมไมโครไพล์ต้องการให้สัดส่วนน้ำ

และปูนซีเมนต์ทรายและกรวดที่เหมาะสมเหมาะสมกับการสร้างผลิตภัณฑ์ไมโครไพล์ที่ทนทาน หากส่วนผสมมีส่วนเกินหรือน้ำมากเกินไปรากฐานคอนกรีตที่เป็นผลให้เกิดการแตกหักได้ง่าย ตรงกันข้ามผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมจากไมโครไพล์ผสมที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำพุหรือน้ำเพียงพอ ในการผสมคอนกรีตจะใช้ชุดโรงงาน ส่วนผสมต่างๆที่ใช้ในการทำชนิดของคอนกรีตที่ใช้เช่นทรายน้ำหินและกรวดรวมอยู่ในเครื่องจักรที่มีขนาดใหญ่กลและบางครั้งใช้คอมพิวเตอร์ช่วยผสมและเตรียมไว้สำหรับใช้ในที่ทำงาน มีสองประเภทพื้นฐานของไมโครไพล์

พืชใช้ในการผสมและเตรียมไมโครไพล์ ครั้งแรกคือโรงงานพร้อมผสมซึ่งประกอบด้วยส่วนผสมทั้งหมดสำหรับคอนกรีตยกเว้นน้ำซึ่งจะถูกเพิ่มเป็นส่วนผสมสุดท้ายในระหว่างการขนส่งไปยังที่ทำงาน ประเภทที่สองของการเทไมโครไพล์เป็นโรงงาน ชส่วนกลาง โรงงานผสมกลางรวมส่วนผสมทั้งหมดสำหรับคอนกรีตรวมทั้งน้ำและขนส่งไปยังไซต์งาน

เมื่อส่วนผสมผสมไมโครไพล์ ผสมเข้าด้วยกันโดยใช้ชุดคอนกรีต

ผสมเสร็จผสมจะถูกปล่อยลงในรถผสมซึ่งจะทำให้คอนกรีตพร้อมสำหรับการผลิต มีพื้นสามตัวเลือกที่แตกต่างกันที่คุณมีถ้าคุณกำลังจะใช้ไมโครไพล์ผสมเสร็จ ขั้นแรกให้เครื่องผสมรถบรรทุกสามารถตั้งความเร็วได้ช้าในระหว่างการขนส่งไปยังที่ทำงานซึ่งจะทำให้ความเร็วของถังผสมเพิ่มขึ้นเป็นเวลาห้านาทีเพื่อเตรียมส่วนผสม

ประการที่สองผสมไมโครไพล์สามารถผสมที่ลานผสมและมีการปั่นป่วนเพียงเล็กน้อยในระหว่างการขนส่งไปยังไซต์งาน สุดท้ายส่วนผสมคอนกรีตสามารถหมุนด้วยความเร็วปานกลางในขณะที่อยู่ในถังระหว่างการขนส่งเพื่อให้สามารถผสมได้อย่างสมบูรณ์ตามเวลาที่กำหนด

วิธีการหลักที่สองของการเทไมโครไพล์ คือการใช้โรงงานผลิตชุดไมโครไพล์กึ่งกลาง พืชผสมกลางผสมและผสมส่วนผสมทั้งหมดสำหรับคอนกรีตก่อนที่ส่วนผสมจะถูกปล่อยลงในรถบรรทุกผสมเพื่อการขนส่งไปยังไซต์งาน พืชส่วนกลางผสมใช้เครื่องผสมแบบติดตั้งที่ยึดติดกับโรงงานซึ่งคล้ายกับไซโลที่ผสมส่วนผสมทั้งหมด บางครั้งเรียกว่า พืชคอนกรีตมีประโยชน์คู่กับการใช้ไมโครไพล์ผสมคอนกรีต