ธุรกิจที่รับทำป้ายเสื้อในปัจจุบันยังเป็นที่นิยมหรือไม่

ป้ายเสื้อเมื่อเลือกป้ายทอแบบกำหนดเองเพื่อเน้นผลิตภัณฑ์ของคุณป้ายเสื้อไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์และหมวกทำมือหรือสิ่งของหลายชิ้นสำหรับผู้ผลิตเสื้อผ้ารายใหญ่รับทำ ป้ายเสื้อการตัดสินใจว่าจะติดฉลากด้วยเตารีดหรือวิธีการเย็บเป็นหนึ่งในข้อพิจารณาในการออกแบบฉลากมากมายป้ายเสื้อทั้งสองวิธีมีข้อดีที่แตกต่างกันดังนั้นการเข้าใจความแตกต่างจะช่วยให้คุณมีความรู้ในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตำแหน่งของป้ายทอแบบกำหนดเองบนเสื้อผ้า พร้อมด้วยประเภทของวัสดุที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้าและการประดิษฐ์ฉลากป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับ

ประเภทของการเชื่อมต่อที่จะให้อายุการใช้งานยาวนานและความทนทานที่คุณต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์เตารีดบนฉลากโดยทั่วไป ฉลากที่รีดได้จะมีความแข็งแรงพอๆ ป้ายเสื้อกับกาวป้ายเสื้อวิธีการใช้งานผ้าที่จะยึดติดและตำแหน่งสัมพัทธ์บนเสื้อผ้า ปัจจัยเหล่านี้รวมกันเป็นตัวกำหนดว่าป้ายทอแบบกำหนดเองจะรักษาความทนทานบนเสื้อผ้าได้ดีเพียงใดขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าของเสื้อผ้าหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ การรีดบนฉลากอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วในการปรับแต่งผลิตภัณฑ์ในแบบของ หรือวัสดุที่มีความละเอียดอ่อนอื่นๆ จะไม่สามารถใช้งานกับฉลากที่รีดได้ป้ายเสื้อ

คำแนะนำในการดูแลเสื้อผ้าจะระบุว่าสามารถทนความร้อนของเตารีดได้หรือไม่วิธีการใช้งานเป็นปัจจัยในการตัดสินใจด้านความทนทานของป้ายแบบรีด อุณหภูมิและขั้นตอนเฉพาะจะส่งผลต่อกาว และต้องดำเนินการอย่างถูกต้องเพื่อให้ฉลากติดเตารีดยึดได้อย่างเหมาะสมฉลากเห

 ป้ายเสื้อ

ป้ายเสื้อราคา

ล่านี้เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์และการใช้งานที่หลากหลาย คุณสามารถติดฉลากแบบรีดผ้าได้เกือบทุกที่บนผลิตภัณฑ์ต้องติดฉลากเย็บติดกับเสื้อผ้าด้วยเครื่องหรือเย็บด้วยมือ ฉลากเหล่านี้มีความทนทานเพิ่มขึ้น ขึ้นอยู่กับตำแหน่งและปริมาณที่ติดบนผ้า

การติดฉลากอาจติดหนึ่งด้านสองป้ายเสื้อ

หรือทั้งสี่ด้าน และคงติดอยู่ตลอดอายุการใช้งานของเสื้อผ้าติดฉลากติดผ้าได้ทุกชนิด และเหมาะสำหรับงานถักหรืองานโครเชต์ อย่างไรก็ตามป้ายเสื้อคุณไม่ควรติดป้ายผ้าทอที่มีน้ำหนักมากกับเสื้อผ้าที่ทำจากวัสดุที่ละเอียดอ่อน การทำเช่นนี้จะส่งผลให้เกิดการพันกันการหย่อนคล้อยป้ายเสื้อและปัญหาอื่นๆ ที่ไม่พึงประสงค์ผ้าของเสื้อผ้าที่จะติดฉลากควรพิจารณาเมื่อตัดสินใจเลือกป้ายผ้าทอและจับคู่ให้เหมาะสมควรพิจารณาค่าเผื่อ

  • การเย็บเมื่อสั่งซื้อป้ายทอแบบกำหนดเองป้ายเสื้อผู้ผลิตควรให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องนี้
  • พร้อมกับความเข้ากันได้ของเนื้อผ้าข้อดีของทั้งป้ายแบบรีดและการเย็บป้ายสำหรับนักออกแบบและช่างฝีมือมีมากมาย

ป้ายเสื้อการรับรู้ถึงตราสินค้าในทันทีป้ายเสื้อการสร้างสรรค์การออกแบบและการปกป้อง และรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปทำให้ป้ายผ้าทอเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเสื้อผ้า กระเป๋า หมวก และผลิตภัณฑ์สิ่งทออื่นๆ ป้ายเสื้อแทบทั้งหมดที่มี