การซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

บาร์โค้ดกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการระบุตัวตน ต้องสร้างขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์พิเศษจากนั้นพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีวางจำหน่ายทั่วไปในร้านค้าปลีกและบนเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลายแบบไม่ว่าจะเป็นแบบถือด้วยมือหรือแบบตั้งโต๊ะและในระดับราคาต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับทุกงบประมาณ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและอิงค์เจ็ทที่ใช้กันทั่วไปไม่ได้ติดตั้งเพื่อพิมพ์บาร์โค้ดและจำเป็นต้องมีโมดูลเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถทำได้  ได้สร้างแฟลชการ์ดที่สามารถเพิ่มลงในเครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทของเพื่อให้สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ อย่างไรก็ตามมีสัญลักษณ์บาร์โค้ดที่ จำกัด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อนสามารถตอบสนองความต้องการ

สัญลักษณ์หลายตัวซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะนำบาร์โค้ดออกมาโดยการพิมพ์ด้วยความร้อนโดยตรงหรือการถ่ายเทความร้อน วิธีการพิมพ์โดยตรงจะพิมพ์บาร์โค้ดลงบนฉลากโดยตรงในขณะที่การถ่ายเทความร้อนจะใช้หัวพิมพ์และริบบิ้น การพิมพ์เริ่มต้นด้วยการที่ริบบิ้นร้อนขึ้นและภาพที่สร้างขึ้นจะถูกถ่ายโอนไปยังกระดาษหรือฉลากผ่านหัวพิมพ์ ข้อเสียประการเดียวของเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนคือข้อกำหนดในการเปลี่ยนริบบอนบ่อยๆ อาจหมายถึงการปิดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดครั้งแล้วครั้งเล่า

ในขณะที่เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนมีการใช้งานที่หลากหลายและมีความหลากหลายมากประเภทของกระดาษหรือวัสดุที่ต้องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นปัจจัยในการตัดสินใจในการเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด นอกจากนี้ยังสามารถซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรงและแบบถ่ายโอนความร้อน สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ในหน่วยการผลิตที่อาจต้องใช้ทั้งสองอย่าง

เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยตรงช่วยประหยัดเวลาและรวดเร็ว

แต่มีความสามารถในการพิมพ์บาร์โค้ดที่จำกัด ดังนั้นจึงเป็นที่นิยมสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไม่จำกัดความจุและสามารถใช้งานได้ในระยะยาว อย่างไรก็ตามทั้ง เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความเร็วที่ดีเช่นกัน นอกเหนือจากความสามารถในการพิมพ์แล้วเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังต้องการความกว้างในการพิมพ์ที่มากกว่า ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตกเป็นเหยื่อของการปลอมแปลงและเพื่อต่อต้านสิ่งนี้พวกเขาได้ติดตั้งคุณสมบัติความปลอดภัยหลายอย่างลงในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของตน คุณสมบัติดังกล่าวอย่างหนึ่งคือแท็ก

อุปกรณ์ระบุความถี่วิทยุ วิธีนี้ช่วยตรวจสอบความพยายามในการทำซ้ำและรับรองความถูกต้อง การพิมพ์แบบใช้ความร้อนเป็นรูปแบบการพิมพ์ที่อาจมีประวัติติดตัวมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยังไม่เป็นที่นิยมในโลกการพิมพ์ในปัจจุบัน เนื่องจากมีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหลายประเภทและวิธีการพิมพ์สิ่งต่างๆ จึงมักถูกมองข้ามเพราะผู้คนมองว่าเป็นวิธีการพิมพ์แบบโบราณในการพิมพ์สิ่งที่คุณต้องการ แม้ว่าอาจจะมีอายุและเก่าแก่ แต่ก็ไม่มีรูปแบบการพิมพ์ที่ล้าสมัย มีข้อดีหลายประการและด้วยข้อดีเหล่านี้ก็คือคุณค่าของการเป็นเจ้าของเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/