ปัญหาบางอย่างที่คุณอาจพบเมื่อติดตั้งโซล่าร์เซลล์

ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับข้อดีของพลังงานแสงอาทิตย์ในบทความก่อนหน้านี้ของฉัน ในบทความนี้ผมจะพูดถึงข้อเสียบางประการที่อาจเป็นผลจากการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งนี้จะไม่ขัดขวางไม่ให้คุณทำและเลือกติดตั้งโซล่าร์เซลล์ในบ้านของคุณ เหตุผลเดียวที่ฉันให้ข้อมูลนี้เพราะฉันต้องการให้คุณตระหนักถึงสิ่งที่คุณกำลังเลือกทำมากกว่าที่จะเลือกทำอย่างสุ่มสี่สุ่มห้าและทำตามคำแนะนำที่สอนวิธีใช้พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อสร้างพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณเอง แผงที่บ้าน อย่างไรก็ตาม

ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่ง

คุณสามารถรวมแหล่งพลังงานดั้งเดิมที่คุณใช้งานมานานจนถึงขณะนี้ เข้ากับพลังงานแสงอาทิตย์ที่ผลิตโดยเซลล์แสงอาทิตย์ การรวมกันนี้ช่วยให้แน่ใจได้ว่าในบางครั้งเมื่อคุณไม่มีแสงแดดส่องถึง เช่น ในตอนกลางคืน เป็นต้น คุณยังสามารถใช้แหล่งพลังงานแบบดั้งเดิมเพื่อผลิตไฟฟ้าให้กับบ้านของคุณได้ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ยังสามารถประหยัดเงินได้มากด้วยการทำงานด้วยวิธีนี้ เอาล่ะ เรามาพูดถึงข้อเสียบางประการที่เกี่ยวข้องกับการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียนหลักของคุณเหตุผลยอดนิยมประการหนึ่งที่ขัดขวาง

ไม่ให้ผู้คนติดตั้งโซล่าร์เซลล์ ราคาในบ้านของพวกเขาคือเมื่อพวกเขาเห็นว่ามีค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง จริงอยู่ ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นอาจดูน่ากลัวและน่ากลัวตั้งแต่แรกเห็น แต่คุณต้องมองว่าเป็นการลงทุน คุณกำลังลงทุนในอนาคต คุณคิดอย่างไรเมื่อคุณลงทุนในหุ้นและหุ้นในบริษัทแห่งหนึ่ง คุณอาจคิดถึงเงินทั้งหมดที่คุณจะได้รับในอนาคตเมื่อคุณขายหุ้นหรือหุ้นคืนที่ตลาดหุ้น สิ่งนี้คล้ายกันมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม

คราวนี้คุณควรจะมีความสุขมากขึ้นอย่างที่มันเป็นอยู่อย่างหนึ่ง

นั่นคือการลงทุนที่เสี่ยงน้อยกว่าการลงทุนทางการเงิน ข้อดีอีกประการหนึ่งคือเกือบจะไม่ต้องบำรุงรักษาหลังจากการลงทุนครั้งแรก ตราบใดที่คุณตั้งค่าหลังจากทำตามคำแนะนำที่ถูกต้อง ดังนั้น คุณควรมองว่าเป็นการลงทุนระยะยาว เพราะสามารถประหยัดเงินได้มากในปีต่อๆ ไป คำถามทั่วไปอื่น ๆ ที่คนส่วนใหญ่มีคือว่าพวกเขาจะได้รับพลังงานแสงอาทิตย์เพียงพอในช่วงวันที่ฝนตกหรือในวันที่มีเมฆมากหรือเมื่อไม่มีแสงแดดเช่นในตอนกลางคืนได้อย่างไร

สิ่งนี้นำเราไปสู่คำศัพท์ทางเทคนิคที่คนส่วนใหญ่ในอุตสาหกรรมนี้มักจะใช้เพื่ออธิบายสิ่งนี้ เรียกว่าและเป็นสิ่งที่บริษัทสาธารณูปโภคในพื้นที่ของคุณทำกับมิเตอร์ไฟฟ้าของคุณ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะจ่ายเงินที่ถูกต้องสำหรับค่าไฟฟ้าจำนวนเท่าใดก็ได้ นี่คือจุดบวกที่ใหญ่ที่สุด หากคุณผลิตไฟฟ้าได้มากกว่าที่ใช้ไป คุณสามารถขายพลังงานนั้นให้กับบริษัทสาธารณูปโภคเพื่อแลกกับเงินได้ ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นคือเมื่อคุณไม่มีที่ว่างเพียงพอ