พื้นฐานของการตั้งชื่อบุตรหลานของคุณ

แต่ละด้านของการตั้งครรภ์ของผู้หญิงทุกคนเป็นที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้น แต่ในเหตุการณ์ที่แม่และพ่อรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดเกี่ยวกับการเลือกชื่อสำหรับทารกใหม่ สิ่งนี้สร้างความกดดันให้กับพ่อแม่เพราะพ่อและแม่ต้องเลือกทารกที่อาจมีผลต่อชีวิตที่เหลืออยู่หลายแม่และพ่ออาจมีการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจของพวกเขาเปลี่ยนทางเลือกของพวกเขาล้านครั้งจนกว่าพวกเขาจะเลือกชื่อที่ดีสำหรับทารกใหม่และบางคนก็เปลี่ยนทางเลือกของพวกเขาขวาหลังจากที่ทารกใหม่ออกมา

มีหลายขั้นตอนในการเลือกชื่อที่ดีที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณ ชื่อส่วนใหญ่ที่คุณอาจเลือกอาจมีความสำคัญกับคุณในรูปแบบบางอย่าง หลายคนต้องการที่จะเลือกชื่อทารกที่เหมาะกับสมาชิกหัวแก้วหัวแหวนของครอบครัวส่วนใหญ่พ่อแม่แกรนด์หรือผู้ปกครอง จากนั้นคนอื่นจะตั้งชื่อลูก ๆ ของพวกเขาหลังจากคนที่เพิ่งเสียชีวิตหรือรักเพื่อน จากนั้นก็มีผู้ที่เลือกพืชอารมณ์หรือคำศัพท์พื้นฐานที่จะตั้งชื่อลูก ๆ ของพวกเขาเช่น Daisy หรือ Melody

คนส่วนใหญ่จะจบลงด้วยการเปลี่ยนชื่อรายการในบางช่วงของการสำรวจชื่อเด็ก รายการชื่อทารกใหม่อยู่บนอินเทอร์เน็ตในห้องสมุดและในร้านค้า คุณสามารถหารายชื่อแทบทุกชื่อทารกที่เคยพัฒนาและส่วนใหญ่ของรายการชื่ออาจจะมีพวกเขาจัดโดยตัวอักษรตัวแรกในชื่อ

มีรายการชื่อออกมีที่แสดงความนิยมมากที่สุดชื่อทารกใหม่ของปีโดยเฉพาะและเหล่านี้จะมีประโยชน์เมื่อพ่อหรือแม่ไม่ต้องการใช้ชื่อกันเกินไป ในทางกลับกันถ้าเป็นชื่อที่นิยมมากน่าจะเป็นที่นิยมเพราะเหตุผลที่เหมาะสม รายการใด ๆ โดยทั่วไปแม้ว่าอาจเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณแม่และพ่อในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ฐานข้อมูลขนาดใหญ่เหล่านี้ถือเป็น การตั่งชื่อลูกที่สมบูรณ์แบบสำหรับทารกใหม่ ๆ คุณจะต้องรักษาไดรฟ์ให้ผ่านสิ่งทั้งปวง