การเลื่อนแบบไม่มีที่สิ้นสุดแม้ว่าการเลื่อนจะเป็นการออกแบบเว็บไซต์เว็บขายของที่ได้รับ

เนื่องจากตารางเค้าโครงส่วนใหญ่ใช้แอตทริบิวต์ตารางจำนวนมาก เช่น colspan, rowspan และตารางที่ซ้อนกัน แม้ว่าการออกแบบโต๊ะอาจเป็นเรื่องง่าย แต่การบำรุงรักษาก็ยาก โปรแกรมอ่านหน้าจอส่วนใหญ่พบว่ายากที่จะเข้าใจตาราง เนื่องจากควรอ่านตามลำดับที่แสดงใน HTML และเนื้อหาภายในเค้าโครงตารางออกแบบเว็บไซต์จะสับสนเมื่ออ่านจากซ้ายไปขวาและบนลงล่าง สิ่งนี้จะรุนแรงขึ้นอีกเมื่อตารางซ้อนกัน HTML5 สนับสนุนการหลีกเลี่ยงตารางในรูปแบบหน้าและ HTML 4.01

ไม่อนุญาต การนำเสนอจะถูกแยกจาก HTML เมื่อใช้ CSS ดังนั้นการบำรุงรักษาตารางใน CSS จึงง่ายขึ้นเล็กน้อย ตารางอาจขัดขวางความยืดหยุ่นของหน้าที่ส่งผลต่อ SEO ออกแบบเว็บไซต์ตารางที่ซ้อนกันใช้เวลาในการโหลดมากกว่า CSS สำหรับการออกแบบเดียวกัน การเลื่อนแบบไม่มีที่สิ้นสุดแม้ว่าการเลื่อนจะเป็นการออกแบบที่ได้รับความนิยมและมักใช้บ่อยในเว็บไซต์ส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอีคอมเมิร์ซออกแบบเว็บไซต์แต่ก็ไม่ได้มีไว้สำหรับทุกเว็บไซต์

การออกแบบเว็บไซต์ที่ไม่มีตารางจะทำให้เข้ากันได้กับ SEO มากขึ้น เว็บขายของเนื่องจากมีโค้ดน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการออกแบบตามตาราง เว็บไซต์ที่ไม่มีตารางจะถูกรวบรวมโดยโปรแกรมรวบรวมข้อมูลเว็บขายของของเครื่องมือค้นหาและเพิ่มการมองเห็นเว็บไซต์ในเครื่องมือค้นหาง่ายต่อการพิมพ์หน้าเว็บ เว็บไซต์ที่ออกแบบโดยใช้ตารางมีข้อจำกัดบางประการ เนื่องจากต้องมีนักพัฒนาหรือนักออกแบบรวมเว็บไซต์เวอร์ชันสำหรับพิมพ์เพื่อให้ผู้ใช้พิมพ์ได้ ปัญหาหรือข้อจำกัดนี้ แม้ว่าการเลื่อนแบบพารัลแลกซ์จะใช้กันอย่างแพร่หลายและเป็นฟังก์ชันออกแบบเว็บไซต์ที่ดีที่นำไปสู่ผู้เข้าชมที่ภักดี แต่ก็มีปัญหาที่เกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน การเลื่อนแบบพารัลแลกซ์อาจทำให้การประเมินค่า SEO ต่ำ ดูเพิ่มเติม https://website.z.com/th/เว็บขายของ